Tàu thăm dò của châu Âu

  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Kho báu của Salomon và Hòm ước vàng Kho báu của Salomon và Hòm ước vàng
    Năm 156 sau Công nguyên, nhà hàng hải Tây Ban Nha dẫn một đoàn thám hiểm đến hòn đảo châu báu nọ thì thấy thổ dân trên đảo đeo các đồ trang sức đều lấp lánh ánh vàng. Họ đã vô cùng kinh ngạc cho rằng đã tìm
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.
  • Những sự thật thú vị về con tàu Titanic Những sự thật thú vị về con tàu Titanic
    Các nhà thám hiểm đáy biển vừa công bố nguyên nhân khiến con tàu huyền thoại Titanic chìm xuống nước một cách nhanh chóng.
  • Các sáng chế đột phá của NASA Các sáng chế đột phá của NASA
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đang theo đuổi nhiều ý tưởng điên rồ nhằm hiện thực hóa giấc mơ vũ trụ của con người.