Tình dục học

  • Toán học dưới cái nhìn triết học duy vật Toán học dưới cái nhìn triết học duy vật
    Nếu triết học nghiên cứu về sự vận động và phát triển của sự vật và hiện tượng thì toán học nghiên cứu về những đối tượng và các tính chất bất biến của nó.
  • Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp
    Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp đó là bạn phải biết phối hợp giữa các động tác của tay, chân với nhịp thở của mình.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn rớt vào lỗ đen? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn rớt vào lỗ đen?
    Bạn sẽ chết, hẳn là vậy! Người bạn sẽ dài ra như sợi bún rồi bạn sẽ bị thiêu sống thành tro bụi. Song theo Einstein, "cái chết" chỉ là "ảo giác" bên ngoài. Thực tế thì bạn vẫn sống và hoàn toàn bình yên.
  • Triển lãm tình dục ở động vật Triển lãm tình dục ở động vật
    Tình dục và khoa học thường tách biệt với nhau. Hầu hết không ai muốn điều trị y tế về tình dục, trong khi hầu hết những người làm khoa học không muốn công việc nghiên cứu của mình trở nên ủy mị. Tuy nhiên, gần đây khoa học về tình dục có vẻ như đang thâm nhập sâ
  • Phụ nữ 'yêu' nhiều bị già nhanh? Phụ nữ 'yêu' nhiều bị già nhanh?
    Có ý kiến cho rằng, nếu phụ nữ quan hệ tình dục nhiều sẽ nhanh già hơn. Đây là quan niệm sai lầm nghiêm trọng bởi cuộc sống gối chăn viên mãn, sẽ giúp tạo thêm năng lượng cho cơ thể và kéo dài tuổi thọ.