Tảng đá phát sáng màu đỏ

  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì
    Lì xì là một tục lệ đẹp trong dịp Tết Nguyên đán ở nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, không ít người chú ý đến những việc nên và không nên khi tặng bao lì xì.
  • Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn
    Trong quá trình khai quật khảo cổ tại địa điểm Hang Dơi (xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), các nhà nghiên cứu đã phát hiện một di cốt trẻ em có niên đại 11.000 năm.
  • Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ Tác hại khôn lường khi ăn quá nhiều quả bơ
    Nếu ăn quá nhiều bơ sẽ dẫn đến nhiều tác hại khôn lường: làm tổn thương gan, dị ứng, ảnh hưởng đến tác dụng của một số loại thuốc, tăng cân,....