Tập thể dục

  • Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới
    Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục đều đặn… là một số điểm bạn cần lưu ý nếu muốn tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, qua đó cải thiện khả năng sinh sản, theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.
  • Bơi lội tốt cho người huyết áp cao Bơi lội tốt cho người huyết áp cao
    Việc tham gia môn bơi lội có thể giúp người cao tuổi duy trì huyết áp ở mức ổn định và giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, một nghiên cứu trên tạp chí Cardiology, Mỹ cho biết.
  • Giữ khuôn mặt xinh đẹp nhờ "đôi môi cao su" Giữ khuôn mặt xinh đẹp nhờ "đôi môi cao su"
    Sản phẩm có tên gọi "Face Slimmer" vừa được công ty Japan Trend Shop (Nhật Bản) giới thiệu được cho là có thể giúp chị em duy trì gương mặt hoàn hảo mà không cần đụng tới "dao kéo".
  • Cách hiệu quả chữa loãng xương Cách hiệu quả chữa loãng xương
    Các nhà khoa học Mỹ cho hay những vết nứt xương có thể được vá lại nhanh chóng nhờ vào phương pháp mới giúp chuyển thuốc đến thẳng vùng bị tổn thương.
  • 10 mẹo hữu ích ngăn ngừa bệnh tim 10 mẹo hữu ích ngăn ngừa bệnh tim
    Giảm thiểu sử dụng các chất nhiều calo, thực phẩm ít dinh dưỡng như bánh nướng, khoai tây chiên, các loại ngũ cốc có đường đóng hộp. Học cách quản lý, kiểm soát căng thẳng...
  • 25 bài học cuộc sống của một trong những cụ bà thọ nhất thế giới 25 bài học cuộc sống của một trong những cụ bà thọ nhất thế giới
    Một trong những cụ bà sống lâu nhất thế giới đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 116 của mình. Với từng ấy năm tháng trải nghiệm cuộc đời, những lời khuyên của bà hẳn là thấm đẫm sự chiêm nghiệm về nhân tình thế thái.
  • Tại sao mùa lạnh ngã luôn đau hơn bình thường? Tại sao mùa lạnh ngã luôn đau hơn bình thường?
    Các bạn có để ý thấy rằng vào mùa lạnh, các vết đau của bạn tệ hại hơn bình thường không? Không đâu xa và không ai khác, chính cái thời tiết lạnh hơn nhiệt độ bình thường là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.