Take my Lightning but Don't steal my Thunder

  • Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ Bí ẩn về thành phố huyền thoại của Thần Khỉ
    Một nhóm chuyên gia khảo cổ học Mỹ và Honduras tuyên bố đã tìm thấy "Thành phố Trắng" huyền thoại, chứa đầy vàng bị mất tích của Thần Khỉ ở Trung Mỹ. Thông tin về khám phá này ngay lập tức đã gây xôn xao giới khảo cổ học trên khắp thế giới.
  • Bí mật thung lũng Chết Bí mật thung lũng Chết
    Bên cạnh thời tiết khắc nghiệt, thung lũng Chết của tiểu bang California (Mỹ) còn nổi tiếng với một hiện tượng vô cùng kỳ lạ: các hòn đá tự dịch chuyển...
  • Phát hiện loài khủng long khổng lồ mới Phát hiện loài khủng long khổng lồ mới
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một loài khủng long khổng lồ mới, từng sống ở khu vực bang Utah (Mỹ) cách đây từ 145 đến 65 triệu năm.
  • Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng
    Bạn chờ đợi cả năm để được gặp sinh vật vượn huyền thoại được gọi là Bigfoot? Một tiều phu đã chụp được ảnh không chỉ là một mà đến 2 con quái thú ở trong khu rừng Pennsylvania, Mỹ.
  • Người đàn ông nhìn thấy người ngoài hành tinh cao gần 3m Người đàn ông nhìn thấy người ngoài hành tinh cao gần 3m
    Một người đàn ông tuyên bố từng làm việc cho Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và chứng kiến người ngoài hành tinh cao 2,7 m liên lạc với các phi hành gia.
  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.
  • 4 loài rắn cực độc được tìm thấy nhiều nhất ở Fansipan 4 loài rắn cực độc được tìm thấy nhiều nhất ở Fansipan
    Một trong số chúng được mệnh danh là "Ông vua săn động vật máu nóng ở Việt Nam". Những loài rắn này đã được nhà nghiên cứu sinh vật rừng dày dặn kinh nghiệm Phùng Mỹ Trung có nhắc tới.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Bí ẩn về những năm cuối cùng của voi ma mút Bí ẩn về những năm cuối cùng của voi ma mút
    Một nhà nghiên cứu người Hà Lan đã xem xét hàm của voi răng mấu thời tiền sử. Hóa thạch 2,5 triệu tuổi này có thể cung cấp hiểu biết về nguyên nhân tuyệt chủng của voi nguyên thủy.
  • Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên
    Bạn có bao giờ tự hỏi mắt của sò điệp màu gì hay đại dương thực sự sâu tới mức nào? Kết quả các khám phá khoa học gần đây sẽ giúp chúng ta hiểu biết thêm về một số điều kỳ thú của tự nhiên.