Tencent Security

  • Security World 2007: Hồi chuông gióng lên những cảnh báo Security World 2007: Hồi chuông gióng lên những cảnh báo
    Tuần qua, sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo giới CNTT đã được tổ chức: Hội thảo - triển lãm an ninh mạng và bảo mật dữ liệu. Lần tổ chức đầu tiên này với chủ đề "An ninh mạng và Bảo mật dữ liệu cho Chính phủ và các tổ chức cá nhân tại Việt
  • Google Pack có thêm công cụ bảo mật mới Google Pack có thêm công cụ bảo mật mới
    Google đã bổ sung Norton Security Scan của Symantec và Spyware Doctor Starter Edition của PC Tool trong gói công cụ download miễn phí của hãng này.
  • Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008 Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008
    Symantec đang tìm kiếm đội chuyên gia thử nghiệm hai trong số các sản phẩm mới nhất của hãng này: Norton Internet Security 2008 và Norton AntiVirus 2008.
  • BitDefender - Phần mềm an ninh tốt nhất cho Windows Vista BitDefender - Phần mềm an ninh tốt nhất cho Windows Vista
    BitDefender 10 Internet Security đã cho ra mắt phiên bản mới với những tính năng vượt trội dành cho Windows Vista trong việc ngăn chặn các phần mềm có hại. BitDefender 10 Internet Security bao gồm đầy đủ tất cả các chức năng về an ninh mạng là: chống vius, chống thư rác, chống gi&aa
  • Vũ khí diệt virus mới dành cho mobile Vũ khí diệt virus mới dành cho mobile
    Vào tháng 5/2007, phần mềm an ninh dữ liệu di động BitDefender Mobile Security đã ra đời dành riêng cho Smartphone và PDAphone. Giờ đây, GRISOFT công bố một phần mềm mới nằm trong danh mục sản phẩm an ninh điện thoại di động của mình mang tên AVG Mobile Security.
  • “Rootkit + Trojan = Nguy hiểm gia tăng” “Rootkit + Trojan = Nguy hiểm gia tăng”
    Hãng bảo mật Sana Security hiện đang cảnh báo người dùng về một chủng loại phần mềm độc hại mới được lập trình ra nhằm mục tiêu ăn cắp tên sử dụng và mật khẩu.
  • Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2 Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2
    Microsoft vừa tung ra bản thử nghiệm thứ hai (Beta 2) của ứng dụng Exchange Server 2007, và bản thử nghiệm phần mềm diệt virus kèm theo cho sản phẩm này - Forefront Security for Exchange.
  • Yahoo hợp tác với Symantec Yahoo hợp tác với Symantec
    Tập đoàn Yahoo, với sự hợp tác của hãng bảo mật Symantec, hôm 25/7 đã công bố gói phần mềm bảo mật Internet có tên gọi là Norton Internet Security.