Thác Sutherland

  • Những điều bạn chưa biết về đất hiếm Những điều bạn chưa biết về đất hiếm
    Chắc rất nhiều bạn đã nghe nói về đất hiếm, kim loại "quý hơn vàng" giúp kinh tế Trung Quốc tăng trưởng phi mã. Vậy đất hiếm là gì? Tại sao nó lại đắt như vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu về đất hiếm qua bài viết dưới đây.
  • Khai thác đá, lộ ra quái vật chưa từng thấy trên thế giới ở Trung Quốc Khai thác đá, lộ ra quái vật chưa từng thấy trên thế giới ở Trung Quốc
    Sinh vật lạ bên bờ sông Gia Lăng, với cơ thể "bọc thép" và thân hình giống chiếc tàu ngầm lớn, là một trong những đại diện đầu tiên của "thời đại quái vật" sau đại tuyệt chủng kỷ Nhị Điệp.
  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai
    Băng cháy thường tồn tại ổn định trong điều kiện thềm biển sâu ít nhất từ 300m trở lên, các đảo ngầm đại dương và ở các vùng băng vĩnh cửu, dưới dạng thể rắn giống như những trái banh tuyết nhỏ.
  • Khám phá mỏ kim cương khổng lồ lớn thứ 2 thế giới Khám phá mỏ kim cương khổng lồ lớn thứ 2 thế giới
    Vào những năm liên bang Xô Viết đang thịnh vượng đã tiến hành khai thác mỏ kim cương “Mir” tạo nên một hố đào khổng lồ rộng hàng trăm hecta.
  • Tháp nước cao nhất thế giới Tháp nước cao nhất thế giới
    Các kỹ sư tại Dubai đang thực hiện một công trình phá kỷ lục thế giới khi dùng những động cơ phản lực cực mạnh bắn những tia nước lên trời với độ cao tương đương tòa nhà 50 tầng.
  • Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?
    Buổi chiều 3/1/2009, với một cú bấm trên bàn phím máy tính, một nhà lập trình (hay một nhóm) dưới nickname Satoshi Nakamoto cho ra đời Bitcoin - một loại tiền tệ ảo thời công nghệ số.