The Center

  • Microsoft bắt đầu cung cấp các phần mềm backup Microsoft bắt đầu cung cấp các phần mềm backup
    Ngày 27-9, Microsoft cho biết sẽ bắt đầu tung ra thị trường sản phẩm System Center Data Protection Manager (DPM). Đây là phần mềm sao chép dự phòng (backup) và khôi phục đĩa. DPM có thể lưu được dữ liệu liên tục trong thời gian dài và độ tin cậy cao hơn thiết b
  • AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật
    Nhằm tăng cường chế độ bảo mật tốt hơn cho người dùng của mình, AOL vừa qua đã phát hành trình ứng dụng bảo mật mang tên Safety và Security Center có khả năng bổ sung các lỗ hổng của Windows với trình chống virus, spyware và tường lửa.
  • Bốn thay đổi lớn trên thị trường máy tính năm 2007 Bốn thay đổi lớn trên thị trường máy tính năm 2007
    PC đã trải qua một năm thành công hơn dự kiến. Sản lượng máy tính xách tay tăng mạnh, hệ thống Windows Media Center bắt đầu giành chỗ trên các kệ hàng, sánh vai cùng đầu DVD trong phòng khách và các công ty tiếp tục rót ngân
  • Máy tính Sony “All in one” cho người sành điệu Máy tính Sony “All in one” cho người sành điệu
    Trào lưu sử dụng máy tính như là một “Media Center” hiện đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và Sony đang muốn trở thành một “ông Trùm” trong lĩnh vực này khi tung ra chiếc PC để bàn Sony VA1 với cấu hình đầy mê hoặc cho việc giải tr&i
  • Tập "mổ" người bằng game Tập "mổ" người bằng game
    Là sản phẩm của hãng game Atlus, California, trò game "Trauma Center: Second Opinion" cho phép người chơi biến bàn điều khiển siêu nhạy, tối ưu về thiết kế của Wii thành một con dao mổ trong các "tình huống y tế khẩn cấp".
  • Hacker bắt đầu khai thác lỗi Excel mới Hacker bắt đầu khai thác lỗi Excel mới
    Trên trang Security Response Center, Microsoft cảnh báo tin tặc có thể phát tán một tài liệu Excel chứa mã độc qua e-mail hoặc bất cứ dịch vụ gửi file nào để khai thác lỗi trong chương trình bảng tính phổ biến và tấn công hệ thống người dùng.
  • Trình chơi media nhỏ nhất thế giới Trình chơi media nhỏ nhất thế giới
    Nếu bạn đã từng thử dùng qua các ứng dụng chơi media “khổng lồ” cỡ như Windows Media Player, Win DVD, Power DVD, Media Center… thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước CSPlayer, trình chơi media được cho là nhỏ gọn nhất thế giới hiện nay.
  • Cisco vá một lỗ hổng nghiêm trọng Cisco vá một lỗ hổng nghiêm trọng
    Ngày 1/11, Cisco đã sửa chữa một lỗ hổng nghiêm trọng trong phần mềm Security Agent Management Center (CSAMC), từng cho phép tin tặc có thể tấn công từ xa và qua mặt các cơ chế xác nhận để truy cập không hạn chế vào ứng dụng.
  • Công nghệ phục vụ báo chí APEC: Tiện nghi và hiện đại Công nghệ phục vụ báo chí APEC: Tiện nghi và hiện đại
    Trung tâm Báo chí quốc tế APEC 2006 (International Media Center – IMC) sẽ chính thức đi vào hoạt đồng từ ngày hôm nay (10/11) với khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu tác nghiệp của phóng viên trong vào ngoài nước.
  • NASA dùng carbon nano tube của VN làm vỏ phi thuyền NASA dùng carbon nano tube của VN làm vỏ phi thuyền
    Tin vui cho ngành công nghệ cao VN: Trung tâm Nghiên cứu thuộc Cơ quan Không gian Mỹ - NASA - đặt tại thung lũng Silicon ở California (NASA Ames Research Center) và Trung tâm R&D thuộc Khu Công nghệ cao TPHCM ký thỏa thuận hợp tác về việc ứng dụng sản phẩm carbon nano tube do Trung tâm R&am