Thiết bị cảm ứng helioseismology

  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác
    Cùng điểm lại một vài tuyệt chiêu giúp bạn thôi miên những người xung quanh giúp ta "bảo gì nghe nấy".