Thiết mộc lan

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Sao Mộc từng nuốt chửng hành tinh gấp 10 lần Trái đất Sao Mộc từng nuốt chửng hành tinh gấp 10 lần Trái đất
    Sao Mộc là một khối cầu khí khổng lồ luôn trong tình trạng sôi sục, và rất khó để nhìn xuyên thấu các tầng mây dày để thấy được lõi của nó.
  • Chỉ có đồ ngốc mới nói chiếc lỗ nhỏ trên khóa này là đồ thừa thãi mà thôi Chỉ có đồ ngốc mới nói chiếc lỗ nhỏ trên khóa này là đồ thừa thãi mà thôi
    Có một điều chắc chắn là hầu hết tất cả những sản phẩm quần áo, túi xách... của chúng ta, một khi có khóa kéo thì sẽ xuất hiện lỗ nhỏ này trên móc khóa.
  • Bức ảnh giải đáp bí ẩn hành tinh lớn nhất Hệ Mặt trời Bức ảnh giải đáp bí ẩn hành tinh lớn nhất Hệ Mặt trời
    Là hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt trời, nhìn từ xa Mộc Tinh trông giống một hành tinh yên bình với những hoa văn, đường nét sặc sỡ bao xung quanh.
  • Những pháp thuật đáng sợ của Ninja Những pháp thuật đáng sợ của Ninja
    Thuật ẩn hình, thuật phi thân, thuật thế thân... là ba trong những thuật pháp đỉnh cao của Ninja. Họ nhanh nhẹn và bí ẩn tới mức đáng sợ.
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Câu chuyện về penicillin Câu chuyện về penicillin
    Penicillin là kháng sinh đầu tiên mà các nhà y khoa học khám phá ra. Cũng như một số các kết quả nghiên cứu khác, sự tìm ra kháng sinh là kết quả của sự tình cờ và cực kỳ mới lạ. Penicillin là một trong một nhóm kháng sinh thu được từ nấm Penicillium hay được điều chế.