Thuốc trừ sâu mipcin

  • Có phải cát lợn là vị thuốc quý có giá hàng tỷ đồng? Có phải cát lợn là vị thuốc quý có giá hàng tỷ đồng?
    Theo các chuyên gia, Đông y không sử dụng bất cứ vị thuốc nào từ dạ dày của lợn. Do đó, thông tin cát lợn là thuốc quý có giá trị hàng tỷ đồng chỉ là tin đồn nhảm.
  • Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá
    Mỗi năm, có khoảng 6 triệu người chết vì hút thuốc lá chủ động và 600.000 người chết ảnh hưởng của việc hút thuốc lá thụ động. Chính bởi những tác hại đó, ngày 25–31/5 được chọn là Tuần lễ quốc gia không thuốc lá của Việt Nam.
  • Video: Cận cảnh sự hủy hoại ghê rợn của hút thuốc lá Video: Cận cảnh sự hủy hoại ghê rợn của hút thuốc lá
    Hút thuốc lá cũng giống như hấp thu một ly cocktail độc chất xyanua và thạch tín vào cơ thể, gây ra những tổn hại ghê rợn cho chính người hút.
  • Thuốc trừ sâu ảnh hưởng đến 3 thế hệ Thuốc trừ sâu ảnh hưởng đến 3 thế hệ
    Cách đây hơn một thập kỷ con người đã dừng hẳn việc dùng loại thuốc trừ sâu Methoxychlor trong nông nghiệp vì tính độc hại của nó.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Cách làm thuốc trừ sâu sinh học đơn giản tại nhà Cách làm thuốc trừ sâu sinh học đơn giản tại nhà
    Thuốc trừ sâu sinh học được sản xuất từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như: tỏi, ớt, gừng, sả… Chúng rất an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
  • Thuốc trừ sâu từ… bọ xít Thuốc trừ sâu từ… bọ xít
    Tìm ra quy trình nhân nuôi bọ xít nâu viền trắng, bốn sinh viên “8X” của Đại học Vinh đưa ra giải pháp diệt sâu hại hữu hiệu.