Titanic II

  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Những sự thật thú vị về con tàu Titanic Những sự thật thú vị về con tàu Titanic
    Các nhà thám hiểm đáy biển vừa công bố nguyên nhân khiến con tàu huyền thoại Titanic chìm xuống nước một cách nhanh chóng.
  • Khám phá nội thất tàu Titanic Khám phá nội thất tàu Titanic
    Những hình vẽ của họa sĩ Ken Marschall tái hiện lại nội thất của Titanic, giúp người xem hình dung một cách rõ hơn về con tàu huyền thoại.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử
    Tại Ai Cập, các Pharaông là hiện thân của quyền lực tối cao của các vị vua trên mặt đất. Họ được biết đến với sự giàu có, hùng mạnh và cuộc đời nhiều bí ẩn mà cho tới ngày nay vẫn chưa được giải đáp.
  • 7 bức ảnh có giá đắt nhất thế giới 7 bức ảnh có giá đắt nhất thế giới
    Bức ảnh Kremlin Tobolsk của tổng thống Nga lúc bấy giờ, Dmitry Medvedev, được bán với giá 1,7 triệu USD còn The Pond-Moonlight có giá 2,9 triệu USD.
  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…