Tivi Samsung

  • 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm
    Trong lĩnh vực di động, thiết bị đáng chú ý là máy nghe nhạc MP3, Sony PlayStation Portable, điện thoại Samsung và Motorola. Về thiết bị cố định, Xbox 360 vừa phát hành của Microsoft, TV độ phân giải cao (HDTV) cùng những sản phẩm LCD và plasma đa dạng sẽ đạt doanh số cao.
  • Bộ nhớ dung lượng 8 GB dành cho máy chủ Bộ nhớ dung lượng 8 GB dành cho máy chủ
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã sắp xếp thành công 32 chip DDR2 DRAM 2 Gb 80 nm trên hai lớp và tạo nên một bản mạch bộ nhớ (memory module) cho máy chủ có dung lượng lớn nhất hiện nay. Để xây dựng module nhớ này, hãng sản xuất DRAM Hàn Quốc cho biết họ đã
  • Chọn mua màn hình CRT cũ Chọn mua màn hình CRT cũ
    Hiện nay, thị trường màn hình vi tính tại Việt Nam rất phong phú đa dạng với nhiều nhãn hiệu màn hình như Dell, Sony, Viewsonic và Samsung... Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng đủ điều kiện để mua màn hình mới, rất nhiều người chọn mua màn hình đã qua
  • Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung tuyên bố đã phát triển thành công ổ đĩa lưu trữ thể rắn (SSD) có dung lượng 32 GB, nặng bằng nửa ổ đĩa quay HDD, đọc dữ liệu nhanh gấp 3 lần và ghi với tốc độ gấp 1,5 lần nhờ công nghệ NAND flash.
  • Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6 Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6
    Hôm 6/5, Sony đã chính thức công bố việc lùi thời điểm ra mắt chủng loại đĩa DVD Blu-ray hai lớp sang tháng 6. Quyết định lùi thời điểm ra mắt đĩa DVD Blu-ray hai lớp của Sony sẽ trùng với thời điểm Samsung tung ra thị trường loại đầu đĩa DVD Blu-ray đầu tiên, dự kiến là ngày 20/
  • Sắp ra mắt ổ đĩa “lai” Sắp ra mắt ổ đĩa “lai”
    Tờ thời báo Hàn Quốc đưa tin cho biết Samsung và Microsoft chuẩn bị tung ra thị trường chủng loại đĩa “lai”. Ổ đĩa “lai” là sự kết hợp giữa bộ nhớ flash và công nghệ ổ đĩa cứng chuẩn. Loại ổ đĩa này, theo thiết kế, chỉ tươn
  • Đầu đĩa Blu-ray đã xuất hiện sau nhiều trì hoãn Đầu đĩa Blu-ray đã xuất hiện sau nhiều trì hoãn
    Thiết bị HD DVD đã được bán ra trên thị trường cả tháng nay nhưng cuộc so tài công nghệ DVD giờ mới thực sự mở màn. Đầu đĩa Blu-ray của Samsung đã có mặt tại nhiều đại lý bán lẻ ở Mỹ dù ngày phát hành chính thức là 25/6.
  • Chip nhớ flash 2 GB với tốc độ ghi 17 Mb/giây Chip nhớ flash 2 GB với tốc độ ghi 17 Mb/giây
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung tuyên bố họ đã thành công trong việc mở rộng dung lượng cho chip nhớ nhanh nhất thế giới hiện nay OneNAND. Phiên bản này được phát triển dựa trên công nghệ sản xuất 60 nm.
  • Thẻ SSD 4 GB chấm dứt tình trạng Windows khởi động lâu Thẻ SSD 4 GB chấm dứt tình trạng Windows khởi động lâu
    Thiết bị lưu trữ thể rắn dùng công nghệ NAND flash mà Samsung vừa tung ra thị trường có thể dùng kết hợp với ổ cứng HDD thông thường để tăng hiệu suất I/O trên hệ điều hành thế hệ mới Windows Vista của Microsoft.
  • Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện
    Bạn đã sẵn sàng cho một MTXT với ổ cứng không có trục quay, ít tốn pin, trọng lượng nhẹ và không tạo tiếng ồn? Đó là những gì bạn sẽ nhận được với ổ cứng 32GB SSD( Solid State Drive) mới ra mắt của Samsung.