Trọng lượng

  • Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện
    Bạn đã sẵn sàng cho một MTXT với ổ cứng không có trục quay, ít tốn pin, trọng lượng nhẹ và không tạo tiếng ồn? Đó là những gì bạn sẽ nhận được với ổ cứng 32GB SSD( Solid State Drive) mới ra mắt của Samsung.
  • Tại sao các nhà du hành vũ trụ hay mất ngủ? Tại sao các nhà du hành vũ trụ hay mất ngủ?
    Mất ngủ và ngủ không sâu luôn là chuyện “bất khả kháng” của các nhà du hành, nhất là khi họ ở trên vũ trụ dài ngày trong điều kiện không trọng lượng. Việc thiếu đi các tín hiệu ngày đêm đã l&agrav
  • Tìm được lời giải vì sao H5N1 gây tử vong cao ở người Tìm được lời giải vì sao H5N1 gây tử vong cao ở người
    Cơ chế gây tử vong của virus cúm gà cũng giống như của bệnh cúm gây đại dịch toàn cầu năm 1918, đó là "nhấn chìm" bệnh nhân trong lượng dịch lớn sản sinh tại phổi - nghiên cứu tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM cho hay.
  • "Áo giáp" cho PC "Áo giáp" cho PC
    Case máy tính ngày nay có nhiều chất liệu khác nhau. Từ nhôm, thép, tôn, sắt, thép không rỉ cho tới mica, thủy tinh (hiếm hơn).... trong đó nhôm được ưa chuộng bậc nhất do tính thoát nhiệt nhanh, trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp.
  • Nhật Bản sẽ chế tạo máy bay trinh sát siêu nhỏ Nhật Bản sẽ chế tạo máy bay trinh sát siêu nhỏ
    Theo báo "Nihon Keizai", ngày 4.12, Cục phòng vệ Nhật Bản đang nghiên cứu chế tạo loại máy bay trinh sát siêu nhỏ thế hệ mới nhất trên thế giới. Máy bay trinh sát không người lái này có sải cánh dài khoảng 60 cm, trọng lượng 400g.
  • Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN? Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN?
    Từ tháng 5/2005, doanh số máy tính xách tay (MTXT) tại Mỹ đã vượt qua máy tính để bàn (MTĐB). Thành công này có nhiều nguyên nhân: từ sự phát triển của công nghệ truyền tin không dây, cho đến trọng lượng MTXT ngày càng nhẹ v&agra
  • Phát hiện hóa thạch khủng long khổng lồ tại Tây Ban Nha Phát hiện hóa thạch khủng long khổng lồ tại Tây Ban Nha
    Đây có thể là loài động vật to nhất Trái Đất sống vào cuối kỷ Jura cách đây 150 triệu năm. Loài Turiasaurus riodevensis với hóa thạch được tìm thấy tại Teruel (Tây Ban Nha) có thể cân nặng từ 40 đến 48 tấn, tức gấp 7 lần trọng lượng của
  • Tái tạo vũ trụ từ nam châm siêu dẫn to nhất thế giới Tái tạo vũ trụ từ nam châm siêu dẫn to nhất thế giới
    Nam châm siêu dẫn to nhất thế giới, với trọng lượng bằng 5 chiếc máy bay thương mại vừa được đưa xuống lòng đất vào sáng 28/2 tại Trung tâm nghiên cứu vật lý nguyên tử lớn nhất châu Âu (CERN), Thụy Sĩ để thực hiện thử nghiệm tái tạo vũ trụ.
  • BMI có phải là chỉ số đánh giá chính xác mức độ gầy hay béo của cơ thể? BMI có phải là chỉ số đánh giá chính xác mức độ gầy hay béo của cơ thể?
    Chỉ số khối cơ thể hay BMI, từ lâu được xem là tiêu chuẩn để đo lượng chất béo trong cơ thể một người, có thể không chính xác như suy nghĩ từ lâu đó, theo một nghiên cứu mới vừa được thực hiện. BMI được tính bởi công thức: lấy trọng lượng của một người chia cho bình phư