Trung tâm dữ liệu

  • Juniper cung cấp giải pháp Data Center cho doanh nghiệp Juniper cung cấp giải pháp Data Center cho doanh nghiệp
    Một sự đổi mới trong chiến lược kinh doanh của Juniper, hãng thiết bị mạng bảo mật hàng đầu thế giới này đang hướng tới các khách hàng doanh nghiệp với một bộ giải pháp dành cho trung tâm dữ liệu.
  • Công nghệ "siêu GB" sẽ tống tiễn dây dẫn Công nghệ "siêu GB" sẽ tống tiễn dây dẫn
    Những búi dây dẫn lằng nhằng đằng sau máy tính, thậm chí là xung quanh máy chủ tại các trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp sẽ sớm trở thành dĩ vãng, nhờ vào một công nghệ mới, cho phép kết nối không dây với tốc độ cực nhanh.
  • Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery
    Giải pháp mà Công ty CMC sẽ giới thiệu tại triển lãm ICT Finance sắp diễn ra ở Hà Nội có thể khôi phục trung tâm dữ liệu từ một site khác khi trang web chính gặp sư cố làm ngưng trệ hoạt động trao đổi thông tin.
  • Điện toán đám mây giúp tích hợp tài nguyên môi trường Việt Điện toán đám mây giúp tích hợp tài nguyên môi trường Việt
    Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố hợp tác với IBM trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây cho trung tâm dữ liệu mới, tích hợp tất cả các số liệu về tài nguyên và môi trường của Việt Nam trên nền tảng điện toán đám mây.
  • Nhiệt độ tháng 8 cao thứ tư lịch sử Nhiệt độ tháng 8 cao thứ tư lịch sử
    Livescience dẫn thông báo của Trung tâm Dữ liệu Thời tiết quốc gia Mỹ cho biết, nhiệt độ trung bình toàn cầu trong tháng 8 là 16,22 độ C - cao hơn 1,12 độ C so với mức nhiệt độ trung bình trong thế kỷ 20.