Vá lỗi

  • Phát hành bản vá lỗi bảo mật WMF Phát hành bản vá lỗi bảo mật WMF
    Người dùng phiên bản hệ điều hành Windows XP đã có thể yên tâm hơn với bản các bản vá lỗi mới nhất từ Microsoft cho lỗi bảo mật nghiêm trọng từ công cụ biên dịch đồ họa (WMF). Người dùng có thể tải về các phiên bản cập nhật vá lỗi tại các liên kết bên dưới hoặc sử dụng chức năng Windows Update trong Windows XP.
  • Nguyên nhân vô sinh và lối thoát Nguyên nhân vô sinh và lối thoát
    Mong ước có con không chỉ là một nhu cầu tự nhiên mà còn là một giấc mơ, một kết quả của hôn nhân. Thật không may, nhu cầu tự nhiên này, đôi khi lại là không thể với tất cả mọi người. Trong
  • Symantec vá lỗi bảo mật BrightMail AntiSpam Symantec vá lỗi bảo mật BrightMail AntiSpam
    Trong bản tin cảnh báo bảo mật, nhà phát triển ứng dụng cho biết những lỗi bảo mật được khắc phục lần này có thể bị lợi dụng để ăn cắp dữ liệu, tấn công từ chối dịch vụ hoặc tiết lộ các thông tin nhạy cảm của người dùng.
  • McAfee vá lỗi bảo mật SecurityCenter McAfee vá lỗi bảo mật SecurityCenter
    Hãng bảo mật McAfee vừa phải khắc phục một vấn đề bảo mật mới trong phần mềm SecurityCenter. Nhà phát triển sản phẩm cho biết nếu khai thác thành công lỗi bảo mật nói trên kẻ tấn công có thể đoạt được toàn bộ quyền kiểm soát từ xa các hệ thống bị mắc lỗi.
  • Symantec vá lỗi bảo mật trong NetBackup Symantec vá lỗi bảo mật trong NetBackup
    Symantec vừa cho khắc phục một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong ứng dụng Veritas NetBackup PureDisk. Theo nhà phát triển ứng dụng lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng phát tán sâu máy tính để đột nhập và đoạt quyền kiểm soát các hệ thống bị mắc lỗi.
  • Microsoft không vá lỗi Word 2000 Microsoft không vá lỗi Word 2000
    Ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng nhằm khắc phục 3 lỗi bảo mật nghiêm trọng trong các sản phẩm của hãng. Những lỗi bảo mật cần được vá nhất trong ứng dụng Word 2000 lại không có trong danh sách các lỗi đư
  • Symantec vá lỗi phần mềm NetBackup Symantec vá lỗi phần mềm NetBackup
    Symantec vừa phải cho khắc phục một lỗi bảo mật nguy hiểm trong phần mềm NetBackup PureDisk chuyên dụng để sao lưu dữ liệu trên máy chủ.