Vũ khí chống hạn hán

  • 3 "con đường bí ẩn" dưới biển 3 "con đường bí ẩn" dưới biển
    Hiện tượng lạ này chỉ xuất hiện khi thủy triều rút xuống, những con đường ẩn sâu dưới biển hiện ra như trong truyền thuyết tạo nên cảnh tượng ngoạn mục.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm vô giá nhất thế giới 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm vô giá nhất thế giới
    Trong số các loại kiếm cổ với nhiều chất liệu khác nhau, các chuyên gia khảo cổ khẳng định kiếm đồng trong thời kỳ trước và sau triều đại Thương và Chu là “tuyệt thế“ và vô giá nhất thế giới. Đặc biệt phải kể đến 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm chấn động một thời.
  • 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày
    Trà xanh ngày càng trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Vì sao người Hàn lại dùng chiếc đũa "khó gắp nhất thế giới"? Vì sao người Hàn lại dùng chiếc đũa "khó gắp nhất thế giới"?
    Người châu Á có thói quen dùng đũa để gắp các loại thức ăn. Dụng cụ này phổ biến ở tất cả các quốc gia phương Đông, đặc biệt là ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
  • Đá vĩnh cửu là gì? Đá vĩnh cửu là gì?
    Một người đàn ông ở Mỹ đã chế tạo ra một loại “đá lạnh” đặc biệt không rỉ và không tan trong nước nhưng lại có tác dụng làm lạnh đồ uống cực kỳ hiệu quả.