Vải MycoTEX

  • Video: Quần jeans không cần giặt Video: Quần jeans không cần giặt
    Hãng ODO Denim đang gây sốt trong ngành công nghiệp may mặc khi tung ra sản phẩm quần jeans và áo phông may bằng vải phủ bạc có chức năng tự làm sạch.
  • 9 dự đoán không tưởng về tương lai của robot 9 dự đoán không tưởng về tương lai của robot
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, một điều chắc chắn là robot sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người.
  • Tại sao con người có răng nanh nhọn? Tại sao con người có răng nanh nhọn?
    Răng nanh ngày nay có hình dáng dài nhọn, là vết tích của quá trình tiến hóa sau khi tổ tiên của chúng ta dùng răng để chiến đấu.
  • Tại sao máy giặt càng giặt càng bẩn? Tại sao máy giặt càng giặt càng bẩn?
    Máy giặt của bạn từng giặt quần áo rất sạch sẽ thơm tho, nhưng gần đây quần áo sau khi giặt xong vẫn có mùi hôi và thậm chí có vẻ còn bẩn hơn cả trước khi giặt. Tại sao vậy?
  • Rèn luyện chăm chỉ không giúp thành thiên tài Rèn luyện chăm chỉ không giúp thành thiên tài
    Tiến sĩ Zach Hambrick của Đại học Michigan, Mỹ và các cộng sự phân tích 14 nghiên cứu về các đấu thủ cờ vua và nhạc sĩ, nhằm tìm hiểu vai trò của hoạt động tập luyện đối với trình độ của một người.
  • Các phong tục tỏ tình kì lạ trên thế giới Các phong tục tỏ tình kì lạ trên thế giới
    Nếu ở Tây Bắc Việt Nam nổi tiếng với tục cướp vợ của người H'mong, với những phiên chợ tình Khâu Vai, với tiếng khèn réo rắt rủ bạn tình thì ở nhiều nơi trên thế giới cũng có những phong tục độc đáo và kì lạ.
  • Bí mật giấc ngủ Bí mật giấc ngủ
    Đây là điểm nhấn quan trọng mà chuyên gia hàng đầu thế giới về giấc ngủ, tiến sĩ (TS) Đặng Vũ Thiên Thanh chia sẻ với PV. Anh đã có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này tại Đại học Liège (Bỉ), Trường Y Harvard (Mỹ) và Đại học Montréal (Canada).