Valkyrie Systems Aerospace

  • Video: Giới thiệu nhà mới của phi hành gia trên iss Video: Giới thiệu nhà mới của phi hành gia trên iss
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa ký một hợp đồng trị giá 17,8 triệu USD với một công ty có tên Bigelow Aerospace để cùng nhau sản xuất một loại thiết bị/nhà ở có thể phồng to ra dùng làm nơi trú ngụ cho các phi hành gia lúc kết nối vào trạm không gian ISS.
  • Adobe khắc phục lỗi bảo mật sản phẩm PDF Adobe khắc phục lỗi bảo mật sản phẩm PDF
    Adobe Systems vừa cho phát hành các bản cập nhật nhằm khắc phục hai lỗi bảo mật trong các phần mềm hỗ chuẩn định dạng PDF nổi tiếng của hãng.
  • "Keo siêu dính" bắt chước chân thằn lằn "Keo siêu dính" bắt chước chân thằn lằn
    Các nhà khoa học thuộc công ty quốc phòng và hàng không BAE Systems vừa phát minh được một loại chất dẻo siêu dính có tên là Synthetic Gecko, mô phỏng chân loài thằn lằn.
  • Adobe tiết lộ dự án "Apollo" Adobe tiết lộ dự án "Apollo"
    Dự kiến vào cuối tháng này, Adobe Systems sẽ công bố chi tiết về dự án Apollo - được thiết kế với mục đích cho phép chạy nhiều ứng dụng Internet phi tuyến (offline) trên máy tính.
  • Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3 Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3
    Adobe Systems sẽ công bố bản thử nghiệm của gói ứng dụng nâng cấp Photoshop CS3, nhằm tăng thêm khả năng chạy trên nền tảng máy Mac (tích hợp chip Intel).
  • Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio
    Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.
  • Photoshop Lightroom 1.0 ra lò Photoshop Lightroom 1.0 ra lò
    Hôm 29/1, Adobe Systems công bố phần mềm Photoshop Lightroom 1.0 hiện thời đang sẵn sàng cho đặt hàng trước và được dự định chuyển giao vào trung tuần tháng 2/2007.
  • Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF
    Adobe Systems đang xúc tiến việc đề xuất đặc tả Portable Document Format (PDF) của hãng này trở thành chuẩn toàn cầu được Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) công nhận.