Veggie Plant Growth System

  • NASA đã đưa vườn trồng rau lên vũ trụ NASA đã đưa vườn trồng rau lên vũ trụ
    Hôm 4/5, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo đã đưa một vườn trồng rau lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Như vậy, các phi hành gia sẽ có cơ hội ăn rau tươi khi ở trên quỹ đạo.
  • Chip Snapdragon SiP là gì? Chip Snapdragon SiP là gì?
    Asus vừa công bố chiếc Zenfone Max Shot và Zenfone Max Plus M2 với chip Snapdragon SiP 1. Nó có gì khác biệt so với những con chip Snapdragon trước đây mà chúng ta từng biết?
  • Mỹ thử nghiệm tên lửa siêu mạnh Mỹ thử nghiệm tên lửa siêu mạnh
    Tên lửa đẩy sử dụng nhiên liệu rắn mạnh nhất và lớn nhất từ trước đến nay, Space Launch System (SLS), đang được lắp đặt tại Trung tâm Không gian ATK của NASA ở thành phố Brigham, bang Utah (Hoa Kỳ).
  • Máy bay lớn nhất thế giới bay thử thành công Máy bay lớn nhất thế giới bay thử thành công
    Chiếc máy bay khổng lồ Airlander 10 thực hiện thành công chuyến bay thử, đưa phương tiện bơm đầy khí heli tiến gần hơn đến mục tiêu sử dụng cho thương mại.
  • NASA sẽ trồng rau diếp trên vũ trụ NASA sẽ trồng rau diếp trên vũ trụ
    Các chuyên gia Trung tâm Vũ trụ Kennedy (KSC) thuộc Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã lập kế hoạch đưa rau diếp lên trồng trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • “Cây biết đi": Đột phá công nghệ giúp Hà Lan dẫn đầu thế giới về hoa “Cây biết đi": Đột phá công nghệ giúp Hà Lan dẫn đầu thế giới về hoa
    Với những chiếc chậu “biết đi”, hàng vạn cây hoa sẽ được nuôi trồng và chăm sóc gần như hoàn toàn tự động, góp phần tạo nên vị thế hàng đầu thế giới của nền công nghiệp hoa Hà Lan
  • Mỹ trình làng vũ khí phi sát thương khét tiếng Mỹ trình làng vũ khí phi sát thương khét tiếng
    Một cảm giác không thể nào chịu đựng nổi, một sức nóng đột ngột bao phủ toàn thân, đó chính là tác dụng của tia điện từ cực mạnh phát ra từ một loại vũ khí phi sát thương khét tiếng của quân đội Mỹ.