Virgil Pop

  • Hezbollah đang... tấn công Internet Hezbollah đang... tấn công Internet
    Cửa sổ pop up của lực lượng du kích Hezbolla xồ ra từ đủ mọi website trên mạng, với nội dung chiêu binh, kêu gọi đóng góp và tuyên truyền. Một mạng cáp ở ngoại ô Virginia và máy chủ hosting ở Delhi, Montreal, Brooklyn rồi New Jersey có điểm nào chung?
  • Khám phá Firefox Khám phá Firefox
    Nếu bạn đang dùng IE và đang nản lòng với tốc độ chậm chạp của nó, cùng việc không thể chặn những pop-up dễ ghét như WhenU cứ bật lên mỗi khi bạn lướt web... vậy, hãy nghĩ đến Firefox (FF) như một trình duyệt miễn phí thay thế tốt nhất của IE.
  • Năm 2009, Madonna sẽ bay vào vũ trụ Năm 2009, Madonna sẽ bay vào vũ trụ
    Ca sĩ nhạc pop nổi tiếng  Madonna sẽ bay lên Trạm không gian quốc tế ISS vào năm 2009. Ông Igor Panarin, người phát ngôn của Cơ quan không gian Nga (Roskomos) vừa khẳng định điều này vào hôm thứ hai 18/9.
  • Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học
    Tại liên hoan phim toàn nước Mỹ đang trình chiếu một bộ phim tài liệu mang tên “ Vẻ đẹp nước Mỹ”, nói về ảnh hưởng của văn hoá nhạc pop và ngành công nghiệp thời trang đến quan điểm của người Mỹ về cái đẹp.
  • Video: Máy bắn bỏng ngô tới tận miệng Video: Máy bắn bỏng ngô tới tận miệng
    Popinator là một robot bắn bỏng ngô thông minh. Bạn chỉ cần nói "Pop" là sẽ được Popinator phục vụ tận miệng. "Popinator sử dụng hệ thống micro đôi tương tự như cách nghe của con người" , Ted Hayes, kĩ sư điện của dự án nói.
  • Những bộ trang sức bằng gỗ được tạo ra bằng công nghệ in 3D Những bộ trang sức bằng gỗ được tạo ra bằng công nghệ in 3D
    Ra mắt vào mùa thu năm 2012 bởi hai cựu kiến trúc sư Bi-Ying Miao và Matt Compeau, nhà máy Hot Pop của Toronto chuyên sản xuất về đồ trang sức theo đơn đặt hàng đã tạo ra sản phẩm này bằng máy in 3D của họ.
  • Tôm hoá thạch tên Michael Jackson Tôm hoá thạch tên Michael Jackson
    Một số nhà cổ sinh vật học quốc tế gần đây tìm thấy một sinh vật khá hiếm ở khu vực miền bắc Tây Ban Nha. Họ đặt tên cho giống tôm mượn vỏ theo ông vua nhạc Pop Michael Jackson. Báo cáo về khám phá được đăng trên tạp chí khoa học của Đức Neues Jahrbuch für Geologie und Paläontologie số ra tháng 1/2012.