Vitamin K

  • Tìm thấy văn tự cổ về ngày "tận thế" 2012 Tìm thấy văn tự cổ về ngày "tận thế" 2012
    Trong lúc đào bới tại khu khai quật La Corona ở Guatemala, các chuyên gia khảo cổ học đã phát hiện một văn tự của người Maya cổ, có niên đại 1.300 năm và nội dung nhắc tới cái gọi là “ngày cuối cùng” của lịch Maya - 21/12/2012. Phát hiện trên được tôn vinh là một trong những khám phá về chữ tượng hình nổi
  • Vitamin E là gì? Vitamin E là gì?
    Vitamin E đặc biệt có lợi với phụ nữ bởi công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa.
  • Siêu máy tính K của Nhật giành ngôi đầu thế giới Siêu máy tính K của Nhật giành ngôi đầu thế giới
    Một siêu máy tính của Nhật đã giành được danh hiệu cỗ máy nhanh nhất thế giới, chấm dứt 6 tháng ngắn ngủi chiếm ngôi vương của Trung Quốc.
  • Bí mật giấc ngủ Bí mật giấc ngủ
    Đây là điểm nhấn quan trọng mà chuyên gia hàng đầu thế giới về giấc ngủ, tiến sĩ (TS) Đặng Vũ Thiên Thanh chia sẻ với PV. Anh đã có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này tại Đại học Liège (Bỉ), Trường Y Harvard (Mỹ) và Đại học Montréal (Canada).
  • Phụ nữ mang thai nên uống vitamin D hàng ngày Phụ nữ mang thai nên uống vitamin D hàng ngày
    Uống các chất bổ sung vitamin D trong thời kỳ mang thai không chỉ an toàn cho các bà mẹ và đứa bé, mà còn có thể giúp ngăn ngừa tình trạng sinh non và nhiễm trùng.
  • Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C
    Các nghiên cứu cho thấy, món ăn ngon như tôm nếu ăn không đúng cách có thể gây chết người. Vì vậy cần lựa chọn thực phẩm phù hợp sao cho chất này không cản trở sự hấp thu và chuyển hóa chất kia.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.
  • Những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm về ăn, ngủ, nghỉ (phần 2) Những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm về ăn, ngủ, nghỉ (phần 2)
    Uống vitamin giúp bạn khỏe mạnh, hay lò vi sóng gây ung thư và tất cả mọi người nên uống 8 cốc nước mỗi ngày... Tất cả đó đều là những quan niệm sai lầm.