Voi rửa xe

  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"? Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"?
    Chắc chúng ta đã từng nghe câu chuyện ngụ ngôn “kiến giết voi”. Câu chuyện kể về sức mạnh đoàn kết của một bầy kiến nhỏ có thể làm khiếp sợ và giết chết một con voi to lớn.
  • Tại sao chim có thể làm rơi máy bay Tại sao chim có thể làm rơi máy bay
    Là những cỗ máy nặng hàng chục tấn và làm từ những vật liệu siêu bền, nhưng máy bay lại có thể gặp vấn đề khi đối diện với những chú chim nhỏ bé.
  • Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới
    Những sa mạc rộng lớn không chỉ có những bãi cát tẻ nhạt, khí hậu khắc nghiệt mà đôi khi chúng cũng có những đặc điểm thú vị, kỳ lạ kích thích trí tò mò của con người.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua
    Trong thời gian qua cả xe máy và ô tô bị cháy rất nhiều một cách bí ẩn. Sự việc cháy xảy ra trong nhiều điều kiện khác nhau như thông tin đại chúng đã đưa. Xe cháy được, chắc chắn nhiên liệu hoặc hơi nhiên liệu phải tiếp xúc trực tiếp được với lửa hoặc tia lửa.
  • Sau hàng nghìn năm, bánh xe đã được "phát minh lại" Sau hàng nghìn năm, bánh xe đã được "phát minh lại"
    Chiếc bánh xe có thiết kế đặc biệt với 3 chấu tích hợp hệ thống xi-lanh khí nén giảm sóc đặt giữa vành và trục bánh xe để giảm lực tác động khi di chuyển qua vỉa hè và xuống bậc thang...
  • 8 bí mật thú vị về xe đầu kéo mà bạn chưa biết 8 bí mật thú vị về xe đầu kéo mà bạn chưa biết
    Những cỗ máy đồ sộ cục mịch này hoạt động không ngừng nghỉ như một dòng lưu thông huyết mạch với nền kinh tế hàng hóa của Mỹ. Đằng sau mỗi chiếc xe đầu kéo là những con số thống kê rất thú vị.
  • Điểm danh những thứ cô đơn nhất hành tinh Điểm danh những thứ cô đơn nhất hành tinh
    Dưới đây là những thứ cô đơn nhất hành tinh, từ con người, các loài vật cho tới một vùng đất.