Vulcan Aerospace

  • Những mẫu tên lửa vũ trụ mới dự kiến phóng năm 2024 Những mẫu tên lửa vũ trụ mới dự kiến phóng năm 2024
    Một số tên lửa mới của châu Âu và Mỹ sẽ phóng năm sau, khi ngành hàng không vũ trụ thiếu phương tiện phóng do số lượng vệ tinh tăng.
  • Trung Quốc giới thiệu những kỹ thuật hàng không vũ trụ mới Trung Quốc giới thiệu những kỹ thuật hàng không vũ trụ mới
    Trung Quốc vừa tiết lộ một vài kỹ thuật hàng không và không gian trong triển lãm "Hàng không Vũ trụ Quốc tế" lần thứ 6 - International Aviation and Aerospace Exhibition, tại thành phố Chu
  • Kepler, gương cầu lớn nhất trên quỹ đạo Kepler, gương cầu lớn nhất trên quỹ đạo
    Gương cầu của vệ tinh thiên văn Kepler vừa được chuyển tới tập đoàn Ball Aerospace (Mỹ) để tiến hành hàng loạt thử nghiệm trước khi lắp vào vệ tinh. Với đường kính 1,4 m, đây là tấm gương quang học lớn nhất sẽ được phóng lên quỹ đạo.
  • Truy đuổi tội phạm bằng sóng viba Truy đuổi tội phạm bằng sóng viba
    Năng lượng bức xạ thường được dùng cho các lò viba để hâm nóng thức ăn. Mới đây công ty Eureka Aerospace của Mỹ đã chế tạo một thiết bị sử dụng năng lượng này để truy đuổi tội phạm trên đường.
  • Hạ cánh thành công khoang chứa CST 100 bằng túi khí Hạ cánh thành công khoang chứa CST 100 bằng túi khí
    Boeing và Bigelow Aerospace tiến hành một loạt các cuộc thử nghiệm vào 9/2011 với nội dung treo khoang chứa phương tiện vận chuyển trên vũ trụ (CST)-100 và thả xuống theo phương thẳng đứng được thiết kế sắp đặt trước để kiểm tra hệ thống túi khí của khoang chứa này.
  • Video: Giới thiệu nhà mới của phi hành gia trên iss Video: Giới thiệu nhà mới của phi hành gia trên iss
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa ký một hợp đồng trị giá 17,8 triệu USD với một công ty có tên Bigelow Aerospace để cùng nhau sản xuất một loại thiết bị/nhà ở có thể phồng to ra dùng làm nơi trú ngụ cho các phi hành gia lúc kết nối vào trạm không gian ISS.