Washington DC

  • Sáng kiến biến lốp xe cũ thành pin ô tô điện Sáng kiến biến lốp xe cũ thành pin ô tô điện
    Trên toàn cầu, mỗi năm có khoảng 32 triệu tấn lốp xe bị thải loại do đã hết thời hạn sử dụng. Lượng lốp xe này đủ để bao phủ toàn bộ thủ đô Washington, D.C. (Mỹ).
  • Phát hiện lỗ hổng không dây trong Windows Phát hiện lỗ hổng không dây trong Windows
    Vấn đề phát hiện lỗ hổng trong phần mềm kết nối không dây ở hầu hết các máy tính xách tay (MTXT) chạy phiên bản hệ điều hành Windows gần đây, đang trở thành vấn đề nóng bỏng tại hội nghị “hacker” được tổ chức tại Washington DC. Theo các chuyên gia bảo
  • Ngũ giác đài (Lầu năm góc) Ngũ giác đài (Lầu năm góc)
    Nếu xét tòa nhà dùng làm văn phòng lớn nhất thế giới với diện tích sàn tổng cộng 616.518m2 (6,6 triệu bộ vuông) và 28,15km bên bờ Virginia của dòng sông Potomac, phía bờ bên kia là Washington, DC nơi đặ
  • Biến đổi khí hậu - mối quan tâm mới của WB và IMF Biến đổi khí hậu - mối quan tâm mới của WB và IMF
    Chiều 21-10 (giờ Washington DC), tại cuộc họp báo cuối cùng về cuộc họp thường niên của Ngân hàng Thế giới (WB) và Quĩ Tiền tệ quốc tế (IMF), ông Agustin Carsten - chủ tịch Ủy ban Phát triển, chủ tịch WB Robert B. Zoellick, và giám đốc IMF Rodrigo de Rato đã thông báo về nội dung cuộc họp của Ủy ban Phát triển.
  • Cú đại bàng tấn công người chạy bộ Cú đại bàng tấn công người chạy bộ
    Hai vụ xảy ra ở gần Washington DC, một vụ ở Anh và một vụ ở Vancourer, diễn ra vào lúc buổi chiều hoàng hôn hoặc vào buổi sáng sớm, do các loài cú khác nhau tấn công, gồm cú lớn ở Bắc Mỹ và cú đại bàng ở Anh.
  • Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa Thêm bằng chứng có sự sống trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy bằng chứng mới về sự sống trên hành tinh đỏ. Những bằng chứng đó cho rằng trên sao Hỏa đã từng diễn ra hoạt động hóa học hữu cơ trong suốt thời gian qua. Một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Học viện khoa học Carnegie, Washington DC đã phân tích thành phần lượng carbon trong 10 thiên thạch rơi xuống Trái đất có độ tuổi 4 tỉ năm.
  • Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ
    Các đời tổng thống của nước Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ của người dân Mỹ mà còn của cả thế giới.
  • Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua
    Những bí ẩn trong lịch sử vẫn luôn là vấn đề làm đau đầu các nhà khoa học khi họ cố gắng tìm ra lời giải cho những câu chuyện kỳ bí này.
  • Tại sao nhà bạn sử dụng điện xoay chiều thay vì điện một chiều? Tại sao nhà bạn sử dụng điện xoay chiều thay vì điện một chiều?
    Điện xoay chiều (AC) hiện đang được sử dụng để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà, văn phòng của bạn hay bất kỳ tòa nhà nào khác mỗi ngày.