Washington Monument

  • Mỹ đóng website dạy làm bom hạt nhân Mỹ đóng website dạy làm bom hạt nhân
    Washington đóng cửa một trang web chính phủ trong đó công bố các tài liệu về những nghiên cứu hạt nhân của Iraq. Nhiều chuyên gia cho rằng trong site này còn có hướng dẫn để làm bom nguyên tử.
  • Công nghệ chống khủng bố của Mỹ Công nghệ chống khủng bố của Mỹ
    Trong cuộc chạy đua phòng chống những cuộc tấn công tương tự 11/9/2001, Washington đã đưa toàn bộ hệ thống khoa học Mỹ vào cuộc với vô số nghiên cứu chưa từng có.
  • Vi khuẩn trong đường ruột gây béo phì? Vi khuẩn trong đường ruột gây béo phì?
    “Thủ phạm” gây béo phì rất có thể là các vi khuẩn trong đường ruột, theo các nghiên cứu được đăng trên tờ Nature số ra hôm qua.  Qua nghiên cứu, các nhà khoa học Trường ĐH Washington (Mỹ) đã
  • Samsung, Nokia, Matsushita bị kiện "chôm" bản quyền Bluetooth Samsung, Nokia, Matsushita bị kiện "chôm" bản quyền Bluetooth
    Mới đây, Viện nghiên cứu Washington đã quyết định đồng khởi kiện 3 đại gia ngành điện tử Matsushita, Samsung và Nokia vì đã vi phạm bản quyền sáng chế của công nghệ không dây Bluetooth của mình.
  • Cá heo chống khủng bố Cá heo chống khủng bố
    Hàng chục chú cá heo và sư tử biển được huấn luyện để phát hiện và tóm những kẻ tấn công dưới nước có thể sẽ được cử đến tuần tra tại bang Washington, Mỹ.
  • Thành quả “made in Vietnam” Thành quả “made in Vietnam”
    Tháng 7-2005, một thông tin chấn động được công bố trên các mạng tin tức về y học, về tế bào gốc cũng như các cơ quan báo chí lớn như báo Washington Times, Đài truyền hình CNBC...
  • Báo trực tuyến “xanh hoá” Báo trực tuyến “xanh hoá”
    Một loạt tờ báo như The Washington Post, National Geographic... quyết định tăng nội dung “xanh” nhằm thu hút thêm độc giả và tăng doanh thu quảng cáo từ những nhà sản xuất hay bán lẻ thân thiện với môi trường.