Wen-Yong Lai

  • Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"? Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"?
    Mới đây, người ta lại công bố một bức ảnh chụp sinh vật khá kỳ lạ đang bơi trên mặt nước ở bờ biển phía Nam Scotland. Nhiều người tin rằng đó chính là Nessie.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh Bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh
    Đông xác là phương pháp sử dụng các thiết bị đặc biệt gây chết lâm sàng rồi bảo quản con người trong điều kiện lạnh, chờ đợi được hồi sinh nhờ những tiến bộ vượt bậc của y học trong tương lai.
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.