Windows Recall

  • Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows
    Máy tính cũng như con người vậy, cũng có thể “mắc bệnh” bất cứ khi nào, chỉ khác với chúng ta ở triệu chứng mà thôi. Một số dấu hiệu cho thấy hệ điều hành đang bị “cúm “ như: chạy ì ạch, các ứng dụng hay bị treo, máy chạy không ổn định, máy tính bị virus... Vậy làm thế nào để chữa bệnh cho PC?
  • Lỗi "màn hình xanh" là gì mà khiến hàng loạt sân bay tê liệt? Lỗi "màn hình xanh" là gì mà khiến hàng loạt sân bay tê liệt?
    Sự cố máy tính Windows toàn cầu đã gợi lại ký ức về lỗi “màn hình xanh chết chóc" (BSOD), gây ám ảnh cho người dùng Windows trong nhiều thập kỷ.
  • Quần thời trang kiêm sạc cho dế Windows Phone Quần thời trang kiêm sạc cho dế Windows Phone
    Microsoft đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang người Anh A. Sauvage để tạo ra một chiếc quần đầu tiên trên thế giới có thể sạc không dây cho smartphone.
  • Tàu vũ trụ sao Hỏa nâng cấp sau 20 năm dùng Windows 98 Tàu vũ trụ sao Hỏa nâng cấp sau 20 năm dùng Windows 98
    Nâng cấp phần mềm sẽ giúp công cụ MARSIS trên tàu Mars Express thu tín hiệu tốt hơn, xử lý dữ liệu hiệu quả và hoạt động được lâu hơn.
  • Windows Vista: Trở lại Windows XP Windows Vista: Trở lại Windows XP
    Sự xung đột phần mềm. Hệ thống trở nên chậm chạp. Màn hình User Account Control (UAC) đang ghét. Đó là những thứ tuyệt vời của Windows Vista sao? Rất nhiều người sau khi đã chuyển sang sử dụng Windows Vista đều ước gì mình đã không có sự thay đổi này, bởi phần cứng của họ c
  • Máy tính Windows Vista Máy tính Windows Vista
    Mặc dù Windows Vista chỉ chính thức có mặt vào đầu năm tới, thế nhưng Microsoft đã bắt đầu có những sự chuẩn bị về tương thích phần cứng cho đứa con cưng của mình. Bắt đầu từ tháng tới, một số máy PC sẽ bắt đầu có slogan là “Windows Vista capable” (Chạy tốt Wi
  • Gia tốc Windows XP Gia tốc Windows XP
    Máy tính của bạn chỉ có 128 MB RAM, một bộ vi xử lý khiêm tốn, Windows XP thì chạy cà rịch cà tàng... Làm sao đây? Có lẽ SystemBooster XP sẽ là một giải pháp tạm thời cho bạn...