Xác ướp cổ nhất thế giới phân hủy

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Trái Đất sẽ bị hủy diệt vào tháng Tư năm 2036? Trái Đất sẽ bị hủy diệt vào tháng Tư năm 2036?
    Các nhà thiên văn học Nga gần đây tuyên bố, một tiểu hành tinh có tên là Apophis có thể sẽ va chạm với Trái Đất vào ngày 13/4/2036.
  • Những loài rắn vừa độc, vừa xấu xí nhất thế giới Những loài rắn vừa độc, vừa xấu xí nhất thế giới
    Nhiều loài rắn không chỉ sở hữu nọc độc chết người mà còn xấu xí cả về ngoại hình.
  • 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại 14 lực lượng quân đội hùng mạnh nhất lịch sử thế giới cổ đại
    Trong Top 14 này, ngoài những cái tên quá nổi tiếng như Sparta hay La Mã thì 4 trong số đó là Mông Cổ, Hung Nô, Hán và quân đội nhà Đường đều của Trung Quốc.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Bí ẩn xác chết 50 năm không phân hủy ở An Giang Bí ẩn xác chết 50 năm không phân hủy ở An Giang
    Trong căn nhà cổ gần trăm năm tuổi ở xứ cù lao huyện Phú Tân, tỉnh An Giang hơn 50 năm qua vẫn lưu giữ xác của một người thân đã mất. Điều đáng nói, đến nay đã nửa thế kỉ nhưng xác vẫn còn nguyên vẹn.