Xe robot xếp gạch Hadrian X

  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19 Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19
    Chắc hẳn không ít người trong số chúng ta đã từng phải đi chụp phim X-Quang. Ngày nay kỹ thuật này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và các ngành công nghiệp.
  • 10 bức ảnh vẽ bằng bút chì đẹp đến khó tin 10 bức ảnh vẽ bằng bút chì đẹp đến khó tin
    Những bức tranh được vẽ một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhờ đôi tay tài hoa của các họa sĩ. Và chúng chỉ được vẽ bằng bút chì mà thôi.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.