axit ursolic

  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit
    Bỏng do axit thường ít gặp nhưng khi đã xảy ra sẽ gây nên hậu quả hết sức khó lường. Một số cách xử lý nhanh khi cơ thể không may tiếp xúc với axit sau đây sẽ giúp bạn tránh được ít nhất những đau đớn và di chứng để lại.
  • Phát hiện loài cây chữa bệnh ung thư Phát hiện loài cây chữa bệnh ung thư
    Cây an điền đầu nhỏ (Hedrotis microcephala) được hái tại vườn quốc gia Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước vừa được phát hiện có tác dụng kháng ung thư.
  • Nuốt hạt chống ẩm có nguy hiểm không? Nuốt hạt chống ẩm có nguy hiểm không?
    Theo Howstuffworks, những gì bạn lỡ nuốt nhằm từ gói chống ẩm có thể là silica gel hoặc một số chất hút ẩm khác – đây là những hợp chất có khả năng hấp thụ và giữ nước.
  • Tiết lộ gây sốc mới về tổ tiên con người Tiết lộ gây sốc mới về tổ tiên con người
    Thuyết tiến hóa mới gây nhiều tranh cãi, trong đó nêu ra giả thuyết tổ tiên loài người là linh trưởng sống dưới nước đã có thêm bằng chứng xác thực.
  • Tuyệt chiêu diệt gián chết hàng loạt không biết thì chỉ có phí Tuyệt chiêu diệt gián chết hàng loạt không biết thì chỉ có phí
    Không sai khi nói rằng gián là một trong những loài vật mà nhiều người "ghét cay ghét đắng", thề "không đội trời chung" với chúng.nhà.
  • Kiến "ác quỷ" kiểm soát rừng Amazon Kiến "ác quỷ" kiểm soát rừng Amazon
    Các nhà nghiên cứu đã tìm ra lời giải cho hiện tượng những "khu vườn ác quỷ" ở rừng rậm Amazon quanh năm chỉ có một loài cây duy nhất. Chính những con kiến sống ký sinh trên đó đã giết chết tất cả các loài thực vật kh&aac
  • Cách chế tạo hydro mới Cách chế tạo hydro mới
    Các nhà khoa học tại Đại học bang Penn và Đại học Virginia Commonwealth đã phát hiện ra cách tạo ra hydro qua việc cho những cụm nhôm tiếp xúc với nước.