bà nội trợ

  • 7 cách chọn trái cây tươi ngon 7 cách chọn trái cây tươi ngon
    Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp các bà nội trợ chọn được các loại trái cây phổ biến như bơ, dưa hấu, xoài, táo, ... vừa tươi, lại vừa ngon ngọt.
  • Dấu hiệu nhận biết thịt tăng trọng Dấu hiệu nhận biết thịt tăng trọng
    Không dễ để nhận biết loại thịt tăng trọng. Tuy nhiên, các bà nội trợ vẫn có thể chọn được những miếng thịt ngon thông qua cảm quan bề ngoài.
  • 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết 11 mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết
    Nếu bạn còn đang lóng ngóng với việc bếp núc trong những ngày Tết thì hãy tham khảo kinh nghiệm của các bà nội trợ lâu năm dưới đây.
  • Dầu thực vật được cảnh báo nguy cơ gây bệnh cho người dùng Dầu thực vật được cảnh báo nguy cơ gây bệnh cho người dùng
    Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, dầu thực vật thực chất không màu hồng như các bà nội trợ nghĩ mà kéo theo rất nhiều tác hại cho sức khỏe người dùng.
  • Hoa quả, bánh mì: Bảo quản sao cho đúng? Hoa quả, bánh mì: Bảo quản sao cho đúng?
    Sự có mặt của tủ lạnh trong nhà giúp giảm áp lực mua sắm của các bà nội trợ nhưng đôi khi đó cũng là lý do khiến mọi họ thiếu kiểm soát hơn.
  • Đắt ngang nhân sâm, nấm hương Nhật Bản có gì đặc biệt? Đắt ngang nhân sâm, nấm hương Nhật Bản có gì đặc biệt?
    Nấm hương Oita của Nhật Bản với hương thơm, vị miễn chê, đồng thời được trồng trên một loại gỗ quý với số lượng có hạn nên chúng đang được các bà nội trợ Việt săn lùng.
  • Bếp điện ứng từ Bếp điện ứng từ
    Thiết bị này sẽ giúp các bà nội trợ nấu nướng sạch sẽ, không khói, tránh gây cháy và nấu chín thức ăn rất nhanh so với loại bếp khác. Bếp có độ bền cao do sử dụng vật liệu tốt, hệ thống kiểm soát nhiệt độ khá chính xác, an toàn. Có thể lau chùi mặt bếp ngay khi nấu.