bà vợ

  • Nguyên nhân dẫn đến tính khí bất ổn của vua Anh Nguyên nhân dẫn đến tính khí bất ổn của vua Anh
    Những hành vi thất thường của Henry VIII, vị vua nổi tiếng với việc cưới 6 bà vợ và giết hai người trong số đó, có thể là do chấn thương sọ não.
  • Chồng càng chăm tập thể dục, vợ càng yêu đời và hạnh phúc Chồng càng chăm tập thể dục, vợ càng yêu đời và hạnh phúc
    Nghiên cứu này đã khiến nhiều cặp vợ chồng không khỏi thích thú và nhiều bà vợ đã khuyến khích chồng mình tập thể dục nhiều hơn để hôn nhân càng vững chắc.
  • Kỳ lạ bộ tộc trong rừng sâu - Nơi một người đàn ông có thể lấy tới 4 vợ Kỳ lạ bộ tộc trong rừng sâu - Nơi một người đàn ông có thể lấy tới 4 vợ
    Tại bộ tộc xa xôi sống trong rừng sâu này, một người đàn ông có thể lấy tới 4 bà vợ. Và bộ tộc này không phải lúc nào cũng mở cửa đón khách du lịch tới thăm.
  • Tay nghề cao Tay nghề cao
    Một luật sư đang thoi thóp trên giường bệnh gọi vợ đến gần. “Chuyện gì thế, anh yêu?”. “Hãy mau mau mang đến cho anh một cuốn kinh thánh”. Vốn là người sùng đạo, bà vợ rất vui mừng, vội đi lấy ngay một quyển kinh thánh, dự định sẽ đọc cho ông chồng nghe những câu nói tuyệt vời về định mệnh.
  • Thế nào là văn nhà bếp Thế nào là văn nhà bếp
    Nhà văn nghiệp dư nọ có bà vợ nấu ăn lại ham học sách. Một lần nhà văn viết báo được in, khi nhận được báo biếu kèm theo tiền nhuận bút, nhà văn đưa cho vợ đọc bài báo và cả tiền nhuận bút. Bữa ăn buổi chiều hôm đó, mâm cơm đầy thịt luộc. Vừa ăn, nhà văn vừa hỏi vợ
  • Cô gái trả lời điện thoại... của bố Cô gái trả lời điện thoại... của bố
    Buổi tối, bà vợ là sư tử Hà Đông, nấu nướng xong liền ra lệnh cho con gọi điện cho bố về ăn cơm ngay. Thằng con sau một hồi hì hục gọi chạy ra bảo mẹ: - Mẹ ơi, con gọi ba lần liền mà lần nào cũng có một cô trả lời.
  • Chú chó giúp chủ phát hiện ung thư Chú chó giúp chủ phát hiện ung thư
    Brenda Jones (47 tuổi) cảm thấy mình vẫn khỏe nhưng chú chó Murphy của bà lại thấy có điều bất ổn. Murphy cư xử rất kỳ lạ một tuần trước khi nhảy lên cào vào ngực trái của Brenda, khiến bà vô cùng đau đớn.