bài thuốc từ quả quýt

  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất? Đường thẳng không phải là con đường nhanh nhất?
    Chúng ta đều biết rằng để đi từ một vị trí A tới vị trí B thì đường thẳng là lựa chọn tối ưu. Thế nhưng vấn đề Toán học sau sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác!
  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của bảy kỳ quan thế giới cổ đại với bảy kỳ quan thế giới mới qua tổng hợp của National Geographic.
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh
    Hoa quả rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên bạn nên cẩn thận, bởi có những loại quả ăn nhiều hoặc ăn không đúng cách sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.