bánh niên cao

  • Núi nào có độ cao tuyệt đối nhất thế giới Núi nào có độ cao tuyệt đối nhất thế giới
    Everest có độ cao so với mực nước biển lớn nhất, tuy nhiên, Mauna Kea mới là núi cao nhất thế giới tính từ chân lên đến đỉnh.
  • Không nên mặc áo ngực và hãy gối đầu cao khi ngủ Không nên mặc áo ngực và hãy gối đầu cao khi ngủ
    Thói quen mặc áo ngực của phụ nữ và thói quen không gối đầu (gối đầu thấp) là những thói quen đang ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn từng ngày.
  • Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa đưa ra danh sách 10 loài chim bay cao nhất thế giới. Đừng đầu là chim Gyps Rueppellii, có thể bay ở độ cao tối đa 11.277,6m.
  • Bón phân cho cao su Bón phân cho cao su
    Ở giai đoạn kiến thiết cơ bản (KTCB), cây cao su (CS) cần dinh dưỡng để phát triển rễ, thân, cành, lá. Trong điều kiện đầy đủ các chất dinh dưỡng, cây phát triển nhanh, rút ngắn thời gian KTCB.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Phá vỡ kỷ lục đứng trên cao lâu nhất thế giới Phá vỡ kỷ lục đứng trên cao lâu nhất thế giới
    Hezi Dean, nam diễn viên đóng thế người Israel, vừa lập kỷ lục thế giới khi đứng trên chiếc cột cao 9 tầng, trong vòng 35 tiếng.
  • Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao
    Hiện nay, kỹ thuật trồng cây xạ đen cơ bản vẫn chưa được nhiều người biết đến mặc dù loài cây này đang được trồng rộng rãi do lợi nhuận kinh tế cao và các tác dụng về y học.