bão số 5 suy yếu thành áp thấp

  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?
  • 10 địa danh thần bí nhất hành tinh 10 địa danh thần bí nhất hành tinh
    Nhiều chuyên gia nổi tiếng cho rằng những khu vực bí ẩn trên khắp thế giới được tạo nên nhờ vào những nền văn minh sở hữu kiến thức và công nghệ tiên tiến đã bị thất lạc.
  • Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ? Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ?
    Những người yêu thích vị trí cạnh cửa sổ trên máy bay chắc hẳn không lạ gì với lỗ nhỏ ở phía dưới cửa sổ - một bí ẩn nhỏ bé nhưng lại giữ một vai trò không thể thiếu trong thiết kế kỹ thuật của máy bay
  • Những thành phố cổ nhất thế giới Những thành phố cổ nhất thế giới
    Damascus, Athens... là hai trong số những thành phố “già” nhất thế giới, với bề dày lịch sử hàng nghìn năm, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, lịch sử.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.