bê 2 đầu

  • Tìm thấy mãng xà hai đầu như trong thần thoại Tìm thấy mãng xà hai đầu như trong thần thoại
    Một con mãng xà 2 đầu có 2 màu đen - vàng vừa mới được phát hiện tại TP. Villingen-Schwenningen, miền nam nước Đức.
  • Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái
    Một người dân ở thành phố Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, đã vô tình bắt được một con cá trê 2 đầu kỳ quái, vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên.
  • Video: Chung một thân, rắn hai đầu vẫn giành nhau thức ăn Video: Chung một thân, rắn hai đầu vẫn giành nhau thức ăn
    Một con rắn 2 đầu đã được trưng bày trong vườn thú Skazka ở miền Nam Ukraine. Hai đầu của nó suy nghĩ, phản ứng và ăn uống riêng biệt, trong đó, một đầu thụ động hơn.
  • Căng thẳng khiến bạn già đi như thế nào? Căng thẳng khiến bạn già đi như thế nào?
    Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ đẩy nhanh quá trình co rút của các đoạn telomere (mũ bảo vệ ở 2 đầu nhiễm sắc thể), từ đó rút ngắn tuổi thọ của tế bào.
  • Nối 2 máy tính với nhau như thế nào? (Kỳ 2) Nối 2 máy tính với nhau như thế nào? (Kỳ 2)
    Trong bài viết “Nối 2 máy tính với nhau như thế nào? (Kỳ 1)”, bạn đã biết cách nối 2 máy tính với nhau bằng một sợi cáp mạng đơn giản. Nhưng nhược điểm của cách nối này là 2 đầu của sợi cáp mạng đã chiếm toàn bộ các cổng truy cập mạng
  • Rắn hai đầu sống lâu nhất thế giới Rắn hai đầu sống lâu nhất thế giới
    Thường thì những con rắn hai đầu chỉ sống được trong vòng 1 đến 2 tuần. Nhưng con rắn 2 đầu có tên là We, con vật thu hút nhiều khách thăm quan nhất tại Viện Hải dương học thế giới có tuổi thọ kéo dài tới 8 năm tuổi. Vào cuối tuần qua, nó đã chết sau khi bị ảnh hưởng
  • Video rắn bạch tạng hai đầu Video rắn bạch tạng hai đầu
    Hãng thông tấn AP đưa tin, vườn thú "Skazka" ("Chuyện cổ tích") ở thành phố Yalta bên bờ Hắc hải, miền nam Ukraine đã quyết định cho du khách được chiêm ngưỡng một con rắn bạch tạng 2 đầu hiếm gặp mà họ mượn của người Đức.