bìa cứng

  • Màn hình giá rẻ dùng một lần Màn hình giá rẻ dùng một lần
    Siemens vừa giới thiệu một màn hình hiển thị màu, mỏng, linh hoạt, có thể in ra giấy, bìa cứng hoặc đính vào trong sách, tạp chí, nhãn mác, vé...
  • Miếng lót cốc thông minh Miếng lót cốc thông minh
    Hai nhà khoa học Andreas Butz tại Đại học Munich và Michael Schmitz, Đại học Saarland, cho biết ở dưới bề mặt miếng lót có một tấm kim loại mỏng gắn các cảm biến phản ứng với sức nặng của cốc bia cùng vị trí và sự di chuyển của miếng lót cốc.
  • Bí ẩn bé gái 2.000 tuổi Bí ẩn bé gái 2.000 tuổi
    Bé gái khoảng 5 tuổi, cao 1,20 m, người Ai Cập. Các khoa học gia đã dùng X-quang để tạo những hình ảnh gây ngạc nhiên. Bé gái đã chết lúc còn nhỏ. Nội tạng đã được lấy ra hết, xác được ướp bằng hương liệu, rồi được cuộn vải bên ngoài, sau đó được bọc một lớp chất cứng như bìa cứng.
  • Các ảnh hưởng chưa biết của công nghệ nano Các ảnh hưởng chưa biết của công nghệ nano
    Công nghệ nano được hoan nghênh là ngành khoa học của tương lai, với các hạt cực nhỏ đã tạo nên những đổi mới có khả năng loại bỏ các nếp trên khuôn mặt, làm cho chai bia cứng hơn và giặt quần áo không cần nước. Nhưng những nghiên cứu gần đây cũng đ&
  • Người mắc bệnh tim tăng vọt trong những kỳ nghỉ lễ cuối năm Người mắc bệnh tim tăng vọt trong những kỳ nghỉ lễ cuối năm
    Nhiều người đã không được tận hưởng những ngày nghỉ lễ bình yên mà họ thường xuyên phải đi xa để du lịch, kết hợp những bữa ăn uống chúc tụng linh đình, tăng tiêu thụ rượu bia cũng như trạng thái căng thẳng tâm lý cũng gia tăng.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.