bình đựng thuốc lá

  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại
    Được coi là "cỗ xe tăng" thời cổ đại, mạnh mẽ không gì có thể ngăn cản được và là nỗi ác mộng của 10.000 người La Mã sống sót sau thảm kịch tại Carrhae.
  • Vật thể rơi xuống Việt Nam có thể là "cầu không gian"? Vật thể rơi xuống Việt Nam có thể là "cầu không gian"?
    Space Balls (những quả cầu không gian) đã được tìm thấy tại nhiều nơi trên thế giới từ những năm 60-70 thế kỷ trước. Đây là vật thể giống loại rơi xuống phía Bắc Việt Nam hôm 2/1.
  • Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá
    Mỗi năm, có khoảng 6 triệu người chết vì hút thuốc lá chủ động và 600.000 người chết ảnh hưởng của việc hút thuốc lá thụ động. Chính bởi những tác hại đó, ngày 25–31/5 được chọn là Tuần lễ quốc gia không thuốc lá của Việt Nam.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.