bí kíp phòng tránh sét

  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • 4 bí kíp uống rượu tốt cho sức khỏe ngày Tết 4 bí kíp uống rượu tốt cho sức khỏe ngày Tết
    Uống sau khi đã "lót bụng" để tránh tình trạng cảm lạnh do đói rét. Nên uống lượng nhỏ và từ từ, không uống vì thách thức.
  • 9 hiện tượng tự nhiên khoa học chưa thể lý giải 9 hiện tượng tự nhiên khoa học chưa thể lý giải
    Sét hòn, cồn cát biết hát, khu rừng cong là nằm trong số nhiều hiện tượng tự nhiên bí ẩn mà con người chưa thể lý giải.fjkd j
  • Video: Cách thoát hiểm khi sa chân xuống bãi cát lún Video: Cách thoát hiểm khi sa chân xuống bãi cát lún
    Bạn có thích phiêu lưu mạo hiểm, thích khám phá thiên nhiên? Tôi chắc là bạn đã từng chứng kiến những cái chết kinh hoàng từ tai nạn cát lún do hãng phim Hollywood sản xuất.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.