bí quyệt tự vệ

  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động
    Các hình vẽ trong một hang động ở Ấn Độ có thể ám chỉ rằng người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở khu vực này từ 10.000 năm trước.
  • Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch
    Với giá trị lên tới 1.000USD cho mỗi gram, những hòn đá đến từ không gian này luôn là mục tiêu săn lùng của không ít người. Những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm chúng, nhưng bạn hãy lưu ý rằng: săn báu vật ngoài trái đất là một công việc đầy khó khăn đòi hỏi sự
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Bí quyết của người có trí nhớ siêu việt Bí quyết của người có trí nhớ siêu việt
    Một dãy số dài gồm 24 số lập ra một cách ngẫu nhiên đã được Eran Katz đọc ngược, rồi đọc xuôi dù chỉ nghe người khác đọc dãy số một lần.
  • Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại
    Sách được xem là tri thức của nhân loại nhưng trên thế giới vẫn còn có nhiều văn tự cổ xưa mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng về nội dung.
  • Lý giải về đường hầm bí ẩn giúp "quay ngược thời gian" Lý giải về đường hầm bí ẩn giúp "quay ngược thời gian"
    Bí mật câu chuyện về đường hầm thời gian được đưa ra ánh sáng khiến nhiều người ngỡ ngàng.