bóng bay khí heli

  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.
  • Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M Khám phá vận tải cơ Việt Nam C-295M
    Năm 2013, quân đội Nhân Dân Việt Nam đã ký hợp đồng mua máy bay vận tải C-295 cho nhiệm vụ vận chuyển vũ khí quân sự để thay thế một phần phi đội máy bay An-26 đang được sử dụng.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Pok-a-tok: Trò chơi bóng hiến tế khủng khiếp của người Maya Pok-a-tok: Trò chơi bóng hiến tế khủng khiếp của người Maya
    Bóng đá luôn là môn thể thao vua làm say mê hàng triệu con tim trên thế giới. Trước khi có những trận bóng như ngày nay, người Maya cổ đại cũng đã từng tổ chức các trận bóng đá tương tự.
  • Súng điện từ railgun hoạt động như thế nào? Súng điện từ railgun hoạt động như thế nào?
    Tầm bắn xa hơn 20 lần, đầu đạn bay nhanh gấp hơn 10 lần các loại vũ khí quân sự thống thường – là tóm tắt ngắn gọn về uy lực của súng điện từ railgun.
  • Vì sao mặt lại đỏ sau khi uống rượu bia? Vì sao mặt lại đỏ sau khi uống rượu bia?
    Các chuyên gia đã đưa ra lời giải tại sao nhiều người đã mặt chuyển màu đỏ sau khi uống chút rượu hay một cốc bia.
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.