bước nhảy zig-zag

  • Tại sao các vì sao nhấp nháy? Tại sao các vì sao nhấp nháy?
    Đêm mùa hè sao đầy trời, ngửa đầu nhìn lên các sao đều đang nhấp nháy. Thực ra sao không có mắt, làm sao lại nháy được? Vậy tại con mắt của ta nhìn sai hay sao?
  • Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ
    Vũ trụ không xuất hiện âm thầm mà thông qua một vụ nổ! Ít nhất, đó là điều chúng ta thường được nghe: Vũ trụ và mọi thứ trong vũ trụ ra đời tại thời điểm Big Bang (Vụ nổ lớn) xảy ra.
  • Tại sao những người nhảy dù có thể tử vong Tại sao những người nhảy dù có thể tử vong
    Điều gì khiến việc nhảy dù nguy hiểm? Có thể ai cũng nghĩ đó là nguy cơ dù không mở.
  • Những điều lý thú về đôi mắt Những điều lý thú về đôi mắt
    Đôi mắt chính là phương tiện giúp bạn quan sát và phán đoán thế giới xung quanh. Nhờ có đôi mắt mà cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc. Nhưng đôi mắt còn ẩn chứa những điều kỳ thú mà bạn chưa có dịp khám ph&aacut
  • Bức ảnh khiến dân mạng tranh cãi: Cô bé ở trên hay dưới nước? Bức ảnh khiến dân mạng tranh cãi: Cô bé ở trên hay dưới nước?
    Lại thêm một bức ảnh khiến cư dân mạng phải điên đầu tranh cãi: cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước, sau cuộc tranh cãi "đại chiến" chiếc váy màu vàng trắng hay xanh đen.
  • Video: Những bước chạy thần tốc của báo Gepard Video: Những bước chạy thần tốc của báo Gepard
    Theo National Geographic, hiện nay báo hoa (Gepard - tên gọi tiếng Nga, hay Cheetah - tên gọi tiếng Anh) đang nắm giữ kỉ lục là loài chạy nhanh nhất trên mặt đất.
  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn
  • 15 kiểu buộc dây giày bắt mắt 15 kiểu buộc dây giày bắt mắt
    Nếu bạn biết các phương pháp buộc dây khác nhau, bạn sẽ không cảm thấy chúng nhàm chán, mà còn cảm thấy hết sức thú vị.
  • Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra bí quyết chạy cực nhanh của loài báo này. Bí mật nằm ở chỗ chúng có thể điều chỉnh tần số của bước chạy theo vận tốc, tương tự như cơ chế “sang số” của xe gắn máy và xe hơi. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Experimental Biology ngày 21/6.