bướm đực

  • Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào? Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào?
    Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với GS.VS Đào Vọng Đức, nguyên viện trưởng Viện Vật lý, nguyên giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người về Khoa học và Tâm linh.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Tình dục trong thời cổ đại Tình dục trong thời cổ đại
    Lịch sử của quan hệ tình dục thường được coi là một phần của lịch sử cuộc sống riêng tư con người, các trải nghiệm của cơ thể.
  • Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ
    Nghe qua, nó có vẻ là lễ hội của đám thanh niên nổi loạn: Mọi người nốc bia xả láng, đánh chén, đập phá, đắm chìm trong những cuộc mây mưa bất tận. Họ tỉnh dậy sáng hôm sau trong tiếng nhạc ầm ĩ và cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp.
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • 10 cách giúp giảm stress hiệu quả 10 cách giúp giảm stress hiệu quả
    Công việc khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, đó là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại. Vậy làm thế nào để giảm stress nhanh nhất, hiệu quả nhất?
  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết
    Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá những điều bất ngờ từ Đức - đất nước văn minh và giàu có bậc nhất thế giới này.