bản đồ hấp thụ hạt vi nhựa

  • Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin
    Có nhiều sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin, trong đó một số sự kiện xảy ra cách xa nhau, đến giờ vẫn không thể lý giải được.
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.
  • Ghép thành công phật thủ cảnh hình bàn tay Phật Ghép thành công phật thủ cảnh hình bàn tay Phật
    Cây Phật thủ ghép mắt trồng trong chậu có quả màu vàng kim hình bàn tay Phật, do Công ty cổ phần giống - vật tư nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam (Vân Phú, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã lai ghép mắt thành công và bước đầu đem lại giá trị kinh tế cao gấp 10 lần so với cách trồng phật thủ truyền thống.
  • 15 hình ảnh siêu hài hước về sự tiến hoá trong cuộc sống con người qua thời gian 15 hình ảnh siêu hài hước về sự tiến hoá trong cuộc sống con người qua thời gian
    15 hình ảnh minh họa hài hước dưới đây lấy cảm hứng từ ý tưởng và sự châm biếm sẽ giúp chúng ta nhận ra cuộc sống con người đã tiến hoá qua thời gian như thế nào.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống
    Mưa và tuyết không phải là những thứ duy nhất rơi xuống từ bầu trời. Ngoài ra, còn có: thịt, mực ống, ếch, quả cầu xanh… đã theo những cơn mưa từ trên trời rơi xuống. Năm 2011, nhiều nơi của Ấn Độ đã chứng kiến những hạt màu đỏ rơi từ trên trời xuống, chúng được cho rằng đó là những hạt đỏ chứa các vi sinh vật của người ngoài hành tinh.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.