bản chụp ct

  • Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng
    Bạn chờ đợi cả năm để được gặp sinh vật vượn huyền thoại được gọi là Bigfoot? Một tiều phu đã chụp được ảnh không chỉ là một mà đến 2 con quái thú ở trong khu rừng Pennsylvania, Mỹ.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên? Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên?
    Thái Bình công chúa có nhiều tham vọng chính trị và nhiều mưu mô giống mẹ, nhưng bà không thể xưng danh hoàng đế như Võ Tắc Thiên dù có tố chất và nhiều điều kiện thuận lợi.
  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • UFO tại Đà Lạt? UFO tại Đà Lạt?
    Đây là tấm ảnh chụp ở đà lạt trong dịp đi du lịch. Tôi nghĩ có điều kỳ thú ở đây: Vật thể lạ trong dấu khoanh tròn.
  • Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ Sinh vật kỳ lạ giống "người nhện" xuất hiện ở Mỹ
    Một thợ săn hươu ở Mỹ đã vô tình chụp được hình ảnh một sinh vật có hình dáng và khuôn mặt rất ghê rợn. Không ai biết được những sinh vật này thực sự là loài gì.
  • Bàn chân tiết lộ điều gì về bạn? Bàn chân tiết lộ điều gì về bạn?
    Con người có thể dự đoán được tính cách của nhau qua nét chữ hay thậm chí bạn có thể biết trước tương lai của một người qua chỉ tay của người đó.