bảo tàng Lịch sử Tự nhiên

  • Mẫu vật duy nhất của khoáng chất hiếm nhất Trái đất Mẫu vật duy nhất của khoáng chất hiếm nhất Trái đất
    Mẫu vật duy nhất của kyawthuite chỉ nặng 0,3 gram, được tìm thấy tại Myanmar và hiện nằm trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Los Angeles.
  • Bướm lưỡng tính chào đời Bướm lưỡng tính chào đời
    Một con bướm lưỡng tính vừa được sinh ra tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên của London, Anh. Luke Brown, chuyên gia về bướm của Bảo tàng lịch sự tự nhiên London cho biết chỉ 0,01% số bướm nở ra gặp phải tình trạng này.
  • Phát hiện loài khủng long mới Phát hiện loài khủng long mới
    Một nhà khoa học tại Viện Bảo tàng lịch sử tự nhiên Cleveland (Ohio - Mỹ) vừa thông báo về việc phát hiện ra một loài khủng long mới, được đặt tên là Albertaceratops nesmoi.
  • Phát hiện hóa thạch tắc kè trong hổ phách lâu đời nhất Phát hiện hóa thạch tắc kè trong hổ phách lâu đời nhất
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học bang Oregon và Bảo tàng lịch sử tự nhiên tại London đã công bố khám phá về hóa thạch cổ nhất của một con tắc kè .
  • Quần thể dấu chân loài tiền khủng long tại Italy Quần thể dấu chân loài tiền khủng long tại Italy
    Các nhà khoa học thuộc Bảo tàng lịch sử tự nhiên Trento, miền Bắc Italy, cho biết đã tìm thấy những dấu chân của các động vật được cho là tổ tiên của loài khủng long.
  • Những con cá kỳ dị nhất hành tinh Những con cá kỳ dị nhất hành tinh
    Các nhà khoa học thuộc Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Đan Mạch phát hiện 38 loài cá mới trong gần 20 năm qua ở gần đảo Greenland, trong đó có nhiều loài sở hữu hình dạng khá lạ.
  • Chiêm ngưỡng bảo tàng khủng long ở Trung Quốc Chiêm ngưỡng bảo tàng khủng long ở Trung Quốc
    Đến Bảo tàng lịch sử tự nhiên của Trung Quốc thời gian này, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bộ xương khủng long đầy đủ được dựng lên từ những mẩu xương hóa thạch đã tìm thấy.
  • Rùa có hai đầu và sáu chân Rùa có hai đầu và sáu chân
    RIA Novosti đưa tin con rùa lạ xuất hiện tại triển lãm mang tên “Live Dragons” trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của thành phố Kiev từ ngày 24/2.
  • Video: Trứng gà trong trứng gà  Video: Trứng gà trong trứng gà
    Trứng gà trong trứng gà là hiện tượng cực kỳ hiếm. Bạn sẽ không bao giờ gặp quả trứng như thế trong siêu thị", Douglas Russell, một nhà nghiên cứu của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Anh, phát biểu.