bảo tháp Phật giáo

  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái
    Theo nghiên cứu gần đây, chồn cái đỏ đôi khi có thể giao phối với 14 con chồn đực trong 1 ngày. Theo nghiên cứu trong “Thông điệp sinh vật học” của Báo xã hội thượng lưu gần đây, lý do đơn giản là: chồn đực đỏ luôn luôn sẵn sàng giao phối.
  • 3.000 năm thăng trầm của bao cao su 3.000 năm thăng trầm của bao cao su
    Bao cao su là một trong những vật dụng tránh thai xưa cũ nhất trong lịch sử loài người. Hiện thế giới dùng 6-9 tỷ chiếc mỗi năm. Các nhà nghiên cho rằng, bao cao su được nhân loại sử dụng từ 3.000 năm trước đây.
  • 4 phát minh hủy diệt nhiều người nhất thế giới 4 phát minh hủy diệt nhiều người nhất thế giới
    Khoảng 100 triệu người đã chết vì thuốc lá trong thế kỷ 20, trong khi bom nguyên tử, súng AK và thuốc nổ cũng giết hàng triệu người trong các cuộc chiến.
  • Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu?
    Một thí nghiệm gần đây đưa ra giả thuyết, ý thức của con người vẫn tồn tại dù cho đã bị chặt đầu…
  • Điềm báo ở Vatican? Điềm báo ở Vatican?
    Vài giờ sau tuyên bố thoái vị của Giáo hoàng Benedict XVI, lần lượt 2 tia sét đã giáng thẳng vào ngọn tháp ở nhà thờ, vốn được xem là một những nơi linh thiêng nhất của đạo Công giáo.
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.