bảo vệ khớp

  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Người ngoài hành tinh lôi cuốn nước Mỹ Người ngoài hành tinh lôi cuốn nước Mỹ
    Theo Đạo luật Tự do thông tin (FOIA), một số dự án, công trình nghiên cứu về UFO - vật thể bay chưa xác định - được công khai trước công chúng. Vì thế, chủ đề UFO một lần nữa lại dậy sóng.
  • Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng Chế đèn từ pin điện thoại sắp hỏng
    Từ việc vứt bỏ pin điện thoại bị chai một cách lãng phí, nhóm học sinh trường Lê Hồng Phong ( TP HCM) nảy ra ý tưởng tái sử dụng chúng thành chiếc đèn pin.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P2) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P2)
    Trên thực tế, có rất nhiều điều về Mặt trời sẽ làm bạn choáng váng không thể tưởng tượng được khi nghe tới.
  • Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA
    Chúng ta sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tiếp cận tới những thông tin mà trước giờ, vô số đồn đại, nghi ngờ hoặc thậm chí là thuyết âm mưu đề cập tới và qua đó sẽ cung cấp thêm một cách nhìn về nhận thức của CIA đối với thế giới này.
  • Hé lộ bí ẩn về loài mực khổng lồ Hé lộ bí ẩn về loài mực khổng lồ
    Theo một nghiên cứu mới, sự đa dạng về gene ở mực khổng lồ (danh pháp khoa học là Architeuthis) đặc biệt nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với ở những loài sinh vật biển khác từng được tìm hiểu.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Tại sao chúng ta cần phải ngủ? Tại sao chúng ta cần phải ngủ?
    Theo thống kê, mỗi người chúng ta dành ra khoảng 1/3 cuộc đời để ngủ. Hoàng đế nước Pháp Napoleon, người sáng lập ra ngành y tá Florence Nightingale, hay bà đầm thép của nước Anh Margaret Thatcher dành khoảng 4 giờ mỗi ngày để ngủ.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.