bẫy sinh thái

  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1) Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1)
    Một cậu bé Ấn Độ hai tuổi kể với bố, mẹ rằng em chết vì tai nạn giao thông trong kiếp trước. Khi người bố điều tra, ông thấy những tình tiết trong câu chuyện của em đều đúng.
  • 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ
    Bạn có biết nếu bị bắt lửa thì cần phải nằm xuống và lăn tròn người? Nhưng cuộc sống cũng còn nhiều tình huống nguy hiểm khác mà chúng ta cần xử lý nhanh.
  • Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào? Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào?
    Một nhóm chuyên nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO - được cho là thuộc về người ngoài hành tinh) ở Winnipeg, Canada đã phân tích 14.617 trường hợp "nhìn thấy UFO" ở Canada trong suốt 25 năm qua.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.
  • Nghén nhiều dễ sinh con thông minh? Nghén nhiều dễ sinh con thông minh?
    Những bà bầu ốm nghén nhiều có thể sẽ cảm thấy yên lòng khi biết rằng cảm giác buồn nôn khi mới có thai là dấu hiệu cho thấy bé sẽ có chỉ số IQ cao, theo một nghiên cứu tại Anh chỉ rõ.